โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 0769-88117095   E-mail:ติดต่อตอนนี้

Dongguan Victory Rubber Products Co., Ltd

เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมผลิตภัณฑ์ CE ที่ส่งออกไปยังสหภาพยุโรปจะผิดกฎหมายหากพวกเขาไม่มีสิ่งนี้!

ผู้รับผิดชอบในสหภาพยุโรปสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมาย CE ("european รุ่น");


ผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมาย CE ติดอยู่กับข้อมูลการติดต่อหลักของยุโรป union ; รวมถึงชื่อของบุคคลที่มาพร้อมกับชื่อการลงทะเบียนเครื่องหมายการค้าที่อยู่ทางไปรษณีย์ที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ซึ่งควรแสดงในผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์แพคเกจหรือเอกสารประกอบ


สำหรับ ข้อมูลของผู้ผลิตในพื้นที่การผลิตและตัวแทนของสหภาพยุโรปคุณสามารถเพิ่ม"manufacturer"และ"eu ตัวแทน"ก่อนที่ข้อมูลติดต่อที่สอดคล้องกัน


IF หลังจากวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 สินค้ามีเครื่องหมาย CE แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลตัวแทนที่ได้รับอนุญาตของสหภาพยุโรปมันจะถือเป็นพระราชบัญญัติทางอาญา

微信图片_20210702091303.jpg



 ผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมาย CE ที่เข้าสู่ยุโรป Union ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ติดอยู่กับบรรจุภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องของสมาชิกหลักของยุโรป Unio

110; อาจถูกควบคุมตัวหรือส่งคืนโดยศุลกากร

2 สินค้าที่เข้าสู่ศุลกากรของสหภาพยุโรปจะถูกควบคุมตัวและระมัดระวังเนื่องจากการขาดข้อมูลเกี่ยวกับผู้รับผิดชอบของสหภาพยุโรป

3 สินค้าที่มีการหมุนเวียนในตลาดอยู่แล้วมีความเสี่ยงที่จะบ่น

--คือผู้นำเข้าของสหภาพยุโรป มันค่อนข้างง่ายที่จะมีผู้ประกอบการทางเศรษฐกิจที่เหมาะสมสำหรับความต้องการแบบดั้งเดิมในฐานะการอนุญาต โปรดดูการส่งออก Cross-Border E-Commerce สำหรับ บริษัท ใหม่ cross-border e

Commerce เพื่อนนอกเหนือจากค่าของสหภาพยุโรป

การปฏิรูปภาษีnadded ในเดือนกรกฎาคมยังต้องใส่ใจกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้!

ไม่มีผู้ผลิตหรือผู้นำเข้า ในสหภาพยุโรปสำหรับผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ส่งออกขอแนะนำให้ บริษัท ส่งออกพบตัวแทนที่ได้รับอนุญาตที่เหมาะสม (ยุโรป) ในตลาด

&#ยุโรป Union ได้ออกคำแนะนำทางเทคนิค 25 คำ (ทุกครั้งสำหรับหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง) ยกเว้นอุปกรณ์การแพทย์การระเบิดทางแพ่งและลิฟท์และการติดตั้งถนนบางอย่างผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในยุโรป Unio

110; ที่ต้องการเครื่องหมาย CE อยู่ภายใต้ข้อกำหนดนี้

such เป็นของเล่นผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคลเครื่องจักรสินค้าโภคภัณฑ์อุปกรณ์ก๊าซการพักผ่อนและเรือส่วนตัวเรือความดันและอุปกรณ์วัด

&#พิเศษหมายเหตุ: เนื่องจากสหราชอาณาจักรออกจากสหราชอาณาจักร Unio

110;, สหราชอาณาจักรไม่ได้อยู่ในขอบเขตของการเปลี่ยนแปลงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในสหภาพยุโรปนี้

\\n \\n

ก่อน: การส่งออกยางของเ...

ต่อไป: No