โทรศัพท์พื้นฐาน:+86 0769-88117095   E-mail:ติดต่อตอนนี้

Dongguan Victory Rubber Products Co., Ltd

วัสดุยางรัดทั่วไปคืออะไรในตลาด?

RUBBER วงมักใช้ในการรวมรายการจัดเก็บข้อมูลและแก้ไขผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล พวกเขายังสามารถใช้ในการตกแต่งอุปกรณ์ผมเพื่อติดต่อคน' s ผมหรือข้อมือ พวกเขาเป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลาในชีวิตประจำวัน มีแถบยางต่าง ๆ มากมายในตลาดและวัสดุของแถบยางสามารถแบ่งออกเป็นหลายชนิด สิ่งที่พบบ่อยคือยางยางพาราและยางซิลิโคน


1 แถบยางธรรมชาติ: ไม่มีมาตรฐานยางในประเทศของฉัน' S กฎหมายมาตรฐานสากล มันถูกใช้ในอุตสาหกรรมและบทความใด ๆ ในหมู่พวกเขามีแถบยางในทุกวันและแม้แต่อาหาร อย่างไรก็ตามยางเองเป็นของ Wudu อย่างไรก็ตามตัวเร่งปฏิกิริยาที่มากเกินไปเช่นกำมะถัน, แป้งฝุ่น, เม็ดสี, แคลเซียมคาร์บอเนตและสารอื่น ๆ ถูกวัลคาไนซ์และเกิดขึ้นที่อุณหภูมิสูง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับวัสดุประเภทนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพและความปลอดภัย มันอาจทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพได้ตลอดเวลาเนื่องจากเหตุผลที่อุณหภูมิสูงหรือสิ่งแวดล้อมและอาการปวดหัวอย่างรุนแรงความเหนื่อยล้าและความรู้สึกไม่สบายร่างกายสามารถเกิดขึ้นได้5d5c33e3bfe79d23d63df26d099fd1e.jpg

2 ยางยางพารา: ความปลอดภัยสัมพัทธ์ของวัสดุยางพาราได้รับการปรับปรุง ยางไฮโดรคาร์บอนคิดเฉพาะ 20%-40% ของทั้งหมด ส่วนประกอบอื่นที่ไม่ใช่ยางแปรรูปประกอบด้วยกระดาษสีขาวไขมันน้ำตาลและสารอนินทรีย์ มันใช้เวลาประมาณ 40%-70% และเนื้อหาเถ้า 0.4% เมื่อเทียบกับยางส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาส่วนใหญ่เป็นสารประกอบที่ไม่เป็นอันตรายและกาวโครงสร้างนั้นง่ายดังนั้นแถบยางยางพาราจึงค่อนข้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและต้นทุนวัตถุดิบสูงขึ้นและราคาอยู่ในด้านสูง0bd616f1828faba19880e349d482228.jpg


3 ยางซิลิโคนยาง: วัสดุยางซิลิโคนเป็นยางซิลิโคนสังเคราะห์ ส่วนใหญ่จะกลายเป็น methyl และ methyl ไวนิล วัสดุมีความมั่นคงที่แข็งแกร่งและไม่ใช่-conflict มันไม่ตอบสนองเมื่อผสมกับสารอื่น ๆ ภายใต้สภาพแวดล้อมความนุ่มนวลความเหนียวและความยืดหยุ่นสามารถรับประกันได้และไม่มีการเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพ เอฟเฟกต์บนแถบยางซิลิโคนสามารถบรรลุความปลอดภัยความมั่นคงและคุณสมบัติของริ้วรอย!7a35d6d01ec8a646ef282639b965b1b.jpg


ในปัจจุบันแถบยางมีทางเลือกที่แตกต่างกันในอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน พวกเขาสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท: ธรรมดาและปฏิบัติปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถบยางซิลิโคนมีความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในขณะที่ยางราคาถูก ราคาตลาดคำนวณเป็นกิโลกรัม ดังนั้นสำหรับความต้องการไม่สูงมากคุณสามารถเลือกหมวดหมู่นี้


ก่อน: วัสดุยางรัดอะไรท...

ต่อไป: ยางยังคงรักษาแรง...